blog, Laptop

Máy tính xách tay MSI Titan 18 HX sắp ra mắt có thể mang sức mạnh thống trị hiện trường

Dự kiến ​​sẽ có GeForce RTX 4090 và CPU mới nhất của Intel.

Thương hiệu PC MSI có trong tay một con thú có thể kiểm chứng được mà chúng tôi tin rằng nó sẽ trở thành chiếc máy tính xách tay hàng đầu tiếp theo của hãng: Titan 18 HX.

Công ty ban đầu đã tiết lộ mô hình này vào cuối tháng 12. Vào thời điểm đó, rất ít thông tin về Titan 18 được tiết lộ ngoài việc nó sẽ là “máy tính xách tay đầu tiên trên thế giới” có màn hình Mini LED 18 inch 4K (độ phân giải 3.840 x 2.400 pixel) với tốc độ làm mới 120Hz. Nhưng gần đây, một danh sách sản phẩm đã được tìm thấy trên nền tảng mua sắm JD.com của Trung Quốc và được trang tin tức VideoCardz dịch lại. Nó cho biết máy tính sẽ có hai phiên bản khác nhau: một phiên bản có card đồ họa NVIDIA GeForce RTX 4080 trong khi phiên bản còn lại có GeForce RTX 4090. Cả hai phiên bản này rõ ràng sẽ được trang bị CPU Intel Core i9-14900HX, một bộ xử lý không dây. thậm chí còn chưa ra ngoài. Chúng tôi chỉ biết nó tồn tại do những rò rỉ khác.

Các thử nghiệm benchmark ban đầu cho thấy i9-14900HX mạnh hơn một chút so với bộ xử lý Intel Core i9-13900HX hiện tại. Tuy nhiên, VideoCardz tuyên bố máy sẽ đi kèm “chế độ TDP 270W mới” để tăng thêm hiệu suất phần cứng. Theo báo cáo, tính năng này sẽ nằm trong giới hạn MTP (Công suất Turbo tối đa) của Intel, cho phép bộ xử lý duy trì “tốc độ xung nhịp cao hơn trong thời gian dài hơn”.

Tính năng nổi bật

Tất cả phần cứng này sẽ đòi hỏi rất nhiều năng lượng – Titan 18 HX sẽ là một máy tính xách tay chơi game đáng thèm ăn.

VideoCardz cho biết máy tính “sẽ đi kèm với nguồn điện 400W”. Không có hình ảnh về nguồn cung nói trên, nhưng có thể giả định một cách an toàn rằng nó sẽ là một viên gạch lớn. Các tính năng đáng chú ý khác bao gồm ổ SSD dung lượng lớn 4TB, RAM 128GB có thể nâng cấp lên 192GB, hệ thống sáu loa và bàn phím cơ RGB do Cherry MX cung cấp.

Điều đáng nói là NotebookCheck tuyên bố Titan 18 sẽ hỗ trợ Wi-Fi 7. Chúng tôi đã cố gắng tự xác minh xác nhận quyền sở hữu bằng cách kiểm tra kỹ danh sách sản phẩm trên JD.com, nhưng làm như vậy yêu cầu bạn phải hiểu tiếng Trung để tạo tài khoản. Chúng tôi không nói được ngôn ngữ nên rất tiếc là chúng tôi không thể tiến về phía trước. May mắn thay, tháng trước MSI cho biết họ có kế hoạch giới thiệu Titan 18 HX nhiều hơn tại CES 2024 bắt đầu vào ngày 9 tháng 1.

Đang chờ ra mắt

Về việc ra mắt, có vẻ như máy tính xách tay sẽ được phát hành đầu tiên ở Đài Loan và Trung Quốc. Điều đầu tiên đã được đề cập cụ thể trong bài đăng tháng 12 của MSI. Không có thông tin gì về việc liệu nó có đến các khu vực khác hay không và khi nào. Tuy nhiên, xét đến mẫu trước đó, MSI GT77 Titan, đã được phát hành rộng rãi, có thể an tâm khi nói rằng những khách hàng quan tâm sẽ thấy Titan 18 HX được bán ra trong năm nay. Mức giá cũng chưa được xác định mặc dù VideoCardz đưa ra giả thuyết rằng nó có thể có giá “trên 4.000 USD”.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *