blog

ROG FALCHION RX LOW PROFILE LÀ BÀN PHÍM MỎNG, NHỎ GỌN ĐỂ SỬ DỤNG KHI DI CHUYỂN

Ba năm trước, chúng tôi đã giới thiệu ROG Falchion, bố cục bàn phím 65% với độ hoàn thiện cao cấp và thiết kế siêu nhỏ gọn, hoàn hảo để chơi game tại nhà hoặc trên đường. Chúng tôi đã xây dựng trên nền tảng đó với ROG Falchion NX và ROG Falchion Ace, nhưng năm nay, đã đến lúc nâng khả năng di động đó lên một tầm cao mới: giới thiệu ROG Falchion RX Low Profile, một bàn phím cực kỳ mỏng với các switch quang học cấu hình thấp để chơi game và gõ phím ở cấp độ máy tính để bàn ở mọi nơi bạn đến.

Bàn phím nhỏ gọn tối ưu

ROG Falchion RX Low Profile vẫn giữ nguyên bố cục bàn phím 65% của phiên bản tiền nhiệm, loại bỏ các phím chức năng và bàn phím số ít được sử dụng hơn để mang lại nhiều không gian hơn cho tay chuột của bạn khi chơi game — và giảm trọng lượng khi mang theo ba lô khi di chuyển. Sau đó, chúng tôi còn làm nó nhỏ hơn nữa, nén các phím đó vào khung nhôm 60% mà không ảnh hưởng đến sự thoải mái và khoảng cách giữa các phím.

Nhưng vấn đề không chỉ là về diện tích của bàn phím: là một trong những bàn phím nhỏ gọn nhất hiện nay, Falchion RX Low Profile cũng giảm chiều cao, chỉ dày 26,5 mm. Chúng tôi đã đạt được điều này nhờ thiết kế Công tắc cấu hình thấp RX mới cho phép tạo ra các phiên bản ngắn hơn của mũ phím ABS phủ tia cực tím, có khả năng chống vết bẩn và trầy xước tốt hơn so với các mũ phím bấm hai lớp thông thường để có vẻ ngoài sắc nét, rõ ràng. Trong suốt thời gian đó, chúng vẫn giữ được cảm giác mượt mà trên máy tính để bàn với hành trình 2,8mm. Có sẵn ở cả hai biến thể màu Đỏ tuyến tính và Xanh lam nhấp chuột, các công tắc này được bôi trơn sẵn và mang đến các lần nhấn phím nhất quán, không bị rung với độ trễ nảy gần như bằng không. Điều này mang lại khả năng phản hồi nhanh khi chơi game và trải nghiệm gõ ổn định, thoải mái — cho dù bạn đang trò chuyện với bạn bè trong Discord hay đang làm việc cả ngày dài tại văn phòng.

Hai lớp bọt silicon tích hợp giúp loại bỏ tiếng vang và tiếng ping để có trải nghiệm thực sự cao cấp, được hoàn thiện bằng hệ thống đèn LED tập trung cho RGB có thể tùy chỉnh. Và nếu bạn muốn bàn phím ở vị trí cao hơn một chút mà không ảnh hưởng đến tính di động, hai chân dọc theo phía trên cho phép bạn điều chỉnh ba góc để phù hợp với nhu cầu của bạn.

Chơi theo cách của bạn với kết nối ba chế độ

Giống như nhiều thiết bị ngoại vi ROG khác của chúng tôi, Falchion RX Low Profile có tính năng kết nối Ba chế độ, cho phép sử dụng không dây nhanh, độ trễ thấp với công nghệ ROG SpeedNova 2,4GHz cũng như Bluetooth và USB có dây của chúng tôi. Falchion RX Low Profile có thể kết nối đồng thời với tối đa ba thiết bị ở chế độ Bluetooth, cho phép dễ dàng chuyển đổi khi bạn di chuyển. Trong khi đó, kết nối 2.4GHz cũng sử dụng Bộ thu ROG Omni mới của chúng tôi, cho phép bạn kết nối chuột và bàn phím được hỗ trợ với PC bằng một bộ thu USB duy nhất – ghép nối Falchion RX Low Profile với ROG Harpe Ace hoặc ROG mới của chúng tôi Chuột Keris II Ace mà không cần khóa thứ hai.

Và nhờ hiệu quả sử dụng năng lượng của kết nối ROG SpeedNova, bạn có thể chơi game lên tới 108 giờ với RGB ở độ sáng 50% — hoặc 436 giờ khi tắt RGB. (Chế độ Bluetooth còn kéo dài lâu hơn nữa, lên tới 575 giờ với độ sáng ở mức 0% trong những tuần làm việc dài đó.) ROG Falchion RX Low Profile thậm chí còn hỗ trợ macOS, cho phép bạn dễ dàng chuyển đổi giữa chế độ Windows và Mac chỉ bằng một cú gạt công tắc nếu bạn cần sử dụng cả hai nền tảng.

Kích thước nhỏ, tính năng lớn

Mặc dù nhiều người dùng có thể dễ dàng sử dụng mà không cần các phím chức năng hoặc bàn phím số, nhưng một số tính năng thú vị lại khó từ bỏ hơn. Vì vậy, chúng tôi đã tìm ra cách để giữ thanh trượt âm lượng dựa trên cảm ứng của Falchion trên Falchion RX Low Profile, cho phép bạn điều chỉnh âm lượng, bỏ qua các bản nhạc hoặc điều chỉnh độ sáng RGB bằng cách kéo ngón tay dọc theo thanh trên bảng điều khiển phía sau của bộ bài. Chúng tôi cũng giữ lại nút đa chức năng, cho phép bạn điều chỉnh các cài đặt khác theo ý thích của mình, giúp bàn phím luôn có nhiều tính năng trong khi chiếm một phần không gian của các bàn phím cùng thời.

Cuối cùng, do ROG Falchion RX Low Profile được thiết kế để bỏ vào ba lô và mang đi bất cứ đâu nên chúng tôi đã trang bị một tấm che thuận tiện để bảo vệ hàng ngày khỏi bụi, trầy xước và các hiện tượng hao mòn khác. Cho dù bạn đang đi dạo quanh khuôn viên trường đại học hay thường xuyên đi công tác, bạn sẽ luôn sẵn sàng cho một buổi chơi game cao cấp hoặc những cuộc họp đáng giá cả ngày chỉ trong một khoảnh khắc.

ROG Falchion RX Low Profile chỉ là một trong nhiều sản phẩm mới mà chúng tôi sẽ công bố tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng năm nay. Nhấp vào đây để tìm hiểu thêm về máy tính xách tay, màn hình, thiết bị ngoại vi mới nhất của chúng tôi và hơn thế nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *