blog, Laptop

Máy tính xách tay ThinkPad và ThinkBook tiên tiến của Lenovo mở đường cho đổi mới PC AI tại MWC

  • ThinkPad™ T14 i Gen 5, T14s Gen 5, T16 Gen 3, X12 Detachable Gen 2 và ThinkBook™ 14 2 in 1 Gen 4 trang bị bộ xử lý Intel® Core® Ultra™ là những máy tính AI dành cho làn sóng điện toán doanh nghiệp được cá nhân hóa tiếp theo .
  • Khái niệm máy tính xách tay màn hình trong suốt Lenovo™ ThinkBook lần đầu tiên ra mắt.
  • Kết nối thông minh hợp nhất hệ sinh thái kỹ thuật số của Lenovo và Motorola để tạo ra trải nghiệm đa thiết bị liền mạch trên PC, điện thoại thông minh và máy tính bảng.
  • Các phụ kiện mới bao gồm màn hình di động ThinkVision™ M14t Gen 2, USB-C® Slim Travel Dock và Ba lô ThinkPad Executive 16 inch được thiết kế để nâng cao tính di động.
  • Lenovo Identity Advisor cung cấp một công cụ thông minh tập trung cho người tiêu dùng để giám sát danh tính kỹ thuật số và bảo vệ thông tin cá nhân.

Ngày 26 tháng 2 năm 2024 – Hôm nay tại MWC® 2024, Lenovo đã ra mắt các giải pháp phần cứng và phần mềm mới thể hiện sự tập trung vào đổi mới dựa trên AI và cam kết hướng tới một tương lai bền vững hơn. Chúng bao gồm các máy tính xách tay dành cho doanh nhân ThinkPad và ThinkBook hoàn toàn mới – ra mắt các tính năng AI giúp nâng cao năng suất, tính sáng tạo và hiệu quả – với các cải tiến về hiệu suất và tính linh hoạt ở nhiều chế độ. Ngoài ra, Lenovo còn giới thiệu một loạt phụ kiện được thiết kế để tăng năng suất di động, bao gồm màn hình di động ThinkVision M14t Gen 2, Đế du lịch USB-C Slim để kết nối toàn diện khi di chuyển và Ba lô ThinkPad Executive 16 inch được thiết kế lại cho phép để dễ dàng mang theo một văn phòng di động. Hoàn thiện các thông báo về phần cứng mới là các giải pháp phần mềm mới, bao gồm Lenovo Identity Advisor, một công cụ giám sát danh tính kỹ thuật số và Smart Connect, một phần mềm giúp khai thác sức mạnh tổng hợp của nhiều thiết bị và tối đa hóa năng suất. Cuối cùng, Lenovo đã công bố mẫu máy tính xách tay ý tưởng mang tính minh chứng của tương lai – ThinkBook Transparent Display Laptop Concept – trang bị máy tính xách tay đầu tiên trong ngành với màn hình trong suốt Micro-LED 17,3 inch, mang lại trải nghiệm hiển thị hoàn toàn không viền và trong suốt.

Xác định lại ranh giới với bằng chứng khái niệm tương lai

Giới thiệu bằng chứng về ý tưởng đổi mới mang tính đột phá mới nhất của Lenovo, Khái niệm máy tính xách tay màn hình trong suốt Lenovo ThinkBook. Máy tính xách tay này cách mạng hóa trải nghiệm tương tác và sáng tạo với màn hình trong suốt Micro-LED 17,3 inch đáng chú ý. Với màn hình không viền, khu vực bàn phím trong suốt và thiết kế bàn chân dường như nổi, nó dễ dàng mang lại cảm giác đơn giản về công nghệ cao, nâng cao trải nghiệm tổng thể của người dùng.

Điểm nổi bật của chiếc máy tính xách tay này nằm ở sự tích hợp thông minh giữa ảo và thực. Thông qua sức mạnh của Nội dung do trí tuệ nhân tạo (AIGC), màn hình trong suốt mở ra những con đường mới về cộng tác và hiệu quả công việc bằng cách cho phép tương tác với các vật thể vật lý và phủ thông tin kỹ thuật số để tạo ra nội dung duy nhất do người dùng tạo. Tính minh bạch cho phép nó dễ dàng tích hợp một cách tự nhiên trong môi trường của nó. Người dùng có thể chuyển đổi liền mạch giữa bàn phím và bảng vẽ bằng bút được hỗ trợ, mở ra những cấp độ hiệu quả sáng tạo mới. AI kết hợp với màn hình trong suốt sẽ mở ra những cách mới để tương tác với dữ liệu và ứng dụng, mang đến cơ hội phát triển các tính năng và kiểu dáng mới.

Công nghệ Micro-LED mang lại nhiều lợi ích trong việc phát triển màn hình trong suốt. Độ bão hòa màu cao kết hợp với độ tương phản vượt trội và độ sáng 1000 nit của màn hình cho phép hiển thị tối ưu cả trong nhà và ngoài trời, khiến màn hình phù hợp như nhau trong hầu hết mọi môi trường. Công nghệ này cũng mang lại nhiều khả năng hơn trong tương lai với khả năng tối ưu hóa hơn nữa về chất lượng hình ảnh, độ bền và khả năng điều chỉnh độ truyền qua để mang lại sự riêng tư hơn hoặc minh bạch hơn khi tương tác với các vật thể trong thế giới thực. Với khả năng hiển thị video và hình ảnh động, màn hình trong suốt hòa quyện và hài hòa một cách liền mạch với môi trường xung quanh.

Khái niệm máy tính xách tay màn hình trong suốt Lenovo ThinkBook không chỉ là một bằng chứng về khái niệm mà còn thể hiện quan điểm tương lai về PC AI, kết hợp môi trường vật lý và kỹ thuật số có thể nâng cao trải nghiệm người dùng theo những cách chưa từng tưởng tượng.

Thế hệ máy tính AI mới dành cho doanh nghiệp

Giới thiệu thế hệ máy tính xách tay doanh nhân mới nhất của Lenovo – ThinkPad T14 i Gen 5, ThinkPad T14s Gen 5, ThinkPad T16 Gen 3, ThinkPad X12 Detachable Gen 2 và ThinkBook 14 2-in-1 Gen 4. Những chiếc máy tính xách tay này được cung cấp sức mạnh bởi công nghệ mới nhất Bộ xử lý Intel Core Ultra với Intel vPro® trên một số mẫu máy và Windows 11 chọn lọc, đồng thời cung cấp một hệ sinh thái tối ưu gồm các giải pháp phần cứng và phần mềm AI nhằm nâng cao mức độ bảo mật, hiệu quả sử dụng điện năng và trải nghiệm sống động. Với sự lựa chọn ngày càng tăng các ứng dụng phần mềm được hưởng lợi từ hỗ trợ tăng tốc AI chuyên dụng, người dùng có thể tận hưởng những thành thạo mới và nâng cao trên nhiều lĩnh vực về khả năng sử dụng và năng suất.

Copilot trong Windows3 nằm trong tầm tay người dùng với tư cách là người bạn đồng hành AI hàng ngày của họ và nó hoạt động trên nhiều ứng dụng khác nhau trên Windows 11 để kiểm soát cài đặt, khởi động khả năng sáng tạo và tiết kiệm thời gian với các tác vụ bao gồm tóm tắt trang web và email. Truy cập nhanh vào người bạn đồng hành AI chỉ bằng một lần nhấn phím Copilot.

Cuộc cách mạng PC AI đã đến và Lenovo tận tâm chuyển đổi PC và thiết bị thông minh của mình để cung cấp các giải pháp AI được cá nhân hóa. Những máy tính xách tay mới của Lenovo này là một trong những máy tính xách tay đầu tiên sử dụng nó. Họ cung cấp cho người dùng trải nghiệm PC được cá nhân hóa toàn diện nhất, giúp hợp lý hóa quy trình làm việc và tăng năng suất. Cho dù đó là cộng tác với đồng nghiệp, gặp gỡ khách hàng hay phân tích dữ liệu và tạo nội dung, những chiếc máy tính xách tay ThinkPad và ThinkBook mới này có thể tăng tốc quy trình làm việc bằng các công cụ phần mềm hỗ trợ AI mà người dùng cần để khuyến khích khả năng sáng tạo và hiệu quả tối đa.

Giải phóng năng suất ở cấp độ tiếp theo: Khám phá sức mạnh vượt trội của máy tính xách tay ThinkPad T Series

Dòng ThinkPad T là một trong những máy tính xách tay dành cho doanh nhân thành công nhất của Lenovo và các máy tính xách tay dòng ThinkPad T mới củng cố tầm quan trọng của một chiếc máy tính xách tay dành cho công việc rất phổ biến được chế tạo dành cho những người dùng doanh nghiệp sành điệu đang tìm kiếm các thiết bị có hiệu suất cao và bền bỉ với quyền truy cập vào các tính năng mới nhất được thiết kế để cải thiện và nâng cao năng suất hàng ngày. ThinkPad T14, T14s và T16 thế hệ mới nhất tích hợp tính năng thiết kế cao cấp của Communications Bar trang nhã, nơi chứa camera 5MP, micrô khử tiếng ồn và cũng hoạt động như một môi dễ dàng bằng một tay để mở và đóng thiết bị. Hơn nữa, thanh giao tiếp cho phép viền hẹp hơn, từ đó tăng tỷ lệ màn hình trên thân máy, mang lại thiết kế mỏng hơn và nhẹ hơn tinh tế hơn.

Ngoài ra, tập trung vào trải nghiệm người dùng toàn diện trong Văn phòng Đa dạng Sản phẩm của Lenovo, dòng ThinkPad T sẽ tích hợp các dấu hiệu xúc giác đã được công bố trên ThinkPad X1 Carbon Gen 12 và ThinkPad X1 2-in-1 Gen 9. Những tín hiệu xúc giác bổ sung này được thiết kế để tăng cường khả năng truy cập và hỗ trợ người dùng khiếm thị điều hướng bàn phím. Hơn nữa, phím CTRL được sử dụng thường xuyên đã được hoán đổi bằng phím Fn để dễ truy cập hơn ở cạnh trái của bàn phím. Những cải tiến bổ sung lấy người dùng làm trung tâm tiếp tục nâng cao trải nghiệm của người dùng cuối, chẳng hạn như:

  • Nhấn đúp vào TrackPoint sẽ mở Menu nhanh TrackPoint cho phép người dùng tùy chỉnh các tính năng phổ biến như cài đặt micrô hoặc camera.
  • Ứng dụng Lenovo View, chạy trên Intel Core Ultra NPU để tiết kiệm tải bộ xử lý, cung cấp các công cụ nâng cao video cho máy ảnh, bao gồm Bộ tăng cường ánh sáng yếu mới có thể làm sáng và khử nhiễu video trong môi trường ánh sáng yếu.
  • Giải pháp Phim quang học 3M™ hiện có trên các màn hình WUXGA tùy chọn trên ThinkPad T14 Gen 5 và T14s Gen 5. Phim quang học tích hợp giúp tăng độ sáng của màn hình từ 300 nit lên 400 nit trong khi sử dụng ít điện năng hơn tới 16%4, nhờ đó giảm mức tiêu thụ năng lượng .
  • Thiết kế ThinkPad T14 và T16 mới tích hợp khả năng sửa chữa nâng cao.
  • ThinkPad T14 Gen 5 mới cũng sẽ được cung cấp sức mạnh bởi bộ vi xử lý AMD dòng AMDRyzen™ 8040 tích hợp AMDRyzen™ AI, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn hơn về CPU hiệu suất cao.

Đổi mới để bền vững và có thể sửa chữa

Lenovo đang chuyển đổi sang nền kinh tế tuần hoàn bằng cách đổi mới chuỗi cung ứng, thiết kế sản phẩm và dịch vụ, đồng thời đang tập trung vào mô hình “thiết kế, sử dụng, hoàn trả, tái sử dụng” cũng như thúc đẩy việc tháo rời và tái chế. Lenovo tích hợp nhựa tái chế khép kín vào các sản phẩm của họ và đặt mục tiêu tái chế 800 triệu pound sản phẩm hết hạn sử dụng vào năm 2025-2026. Họ cũng đặt mục tiêu sử dụng 300 triệu pound nhựa tái chế sau tiêu dùng trong các sản phẩm của mình và cải thiện tính bền vững của bao bì.

Cam kết của Lenovo về một tương lai bền vững hơn được thể hiện rõ ở dòng ThinkPad, nêu bật sự cống hiến cho nền kinh tế tuần hoàn. Máy tính xách tay ThinkPad ưu tiên tính bền vững từ thiết kế đến quản lý cuối vòng đời. Vật liệu tái chế được sử dụng trong sản xuất, thúc đẩy tìm nguồn cung ứng có trách nhiệm và giảm thiểu chất thải. Ngoài ra, máy tính xách tay ThinkPad được thiết kế để có tuổi thọ cao, cho phép sửa chữa và nâng cấp đơn giản hơn, kéo dài tuổi thọ sản phẩm.

ThinkPad T14 Gen 5 và T16 Gen 3, với những hiểu biết sâu sắc từ nhóm iFixit Solutions, đã được thiết kế để dễ sửa chữa hơn, không chỉ mở rộng các bộ phận có thể thay thế của khách hàng (CRU) để bao gồm pin với đầu nối không cần cáp bên cạnh một thiết kế DIMM được cắm hoàn toàn, thay thế SSD và WWAN, đồng thời bổ sung thêm các chỉ báo trực quan để sửa chữa dễ dàng hơn. Với sự hỗ trợ từ nhóm iFixit, Lenovo đã tạo ra các hướng dẫn sửa chữa mới bao gồm các quy trình bằng video cho tất cả các bộ phận CRU cũng như giúp việc đặt hàng các bộ phận đó trở nên dễ dàng hơn. Điều này giúp kéo dài vòng đời sản phẩm, giảm rác thải điện tử và mang lại lợi thế tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp và cá nhân. Nhờ những cải tiến này, ThinkPad T14 Gen 5 và T16 Gen 3 đã đạt được điểm khả năng sửa chữa iFixit tạm thời là 9,3/10.

“Đây là một bước tiến lớn của Lenovo và ngành công nghệ. Việc tạo ra những chiếc máy tính xách tay có thể trụ vững trước thử thách của thời gian là điều cần thiết để xây dựng một ngành công nghiệp điện tử bền vững. Điều đó không hề dễ dàng và Lenovo đang chứng minh rằng khả năng sửa chữa và đổi mới luôn đi đôi với nhau,” Kyle Wiens, Giám đốc điều hành của iFixit cho biết.

Sự kết hợp lý tưởng giữa hiệu suất, tính di động và tính linh hoạt

Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 tự hào có màn hình 3:2 với kính cường lực Corning® Gorilla® Glass cho cả độ bền tối ưu và trải nghiệm hình ảnh tuyệt đẹp. Được trang bị bộ vi xử lý dòng Intel Core Ultra U thế hệ mới nhất, chiếc máy đẹp mắt này đưa năng suất lên tầm cao mới nhờ công cụ AI tích hợp, mang lại trải nghiệm liền mạch cho người dùng. Thiết bị này cũng có bộ nhớ hàn LPDDR5x kênh đôi lên tới 32GB, cho phép người dùng thực hiện đa nhiệm dễ dàng và xử lý các tác vụ tiêu tốn nhiều tài nguyên một cách dễ dàng. Với bàn phím folio có đèn nền, có thể tháo rời được trang bị TrackPad ba nút và tùy chọn bút từ đi kèm, thiết bị này mang đến sự linh hoạt và tiện lợi nâng cao cho các chuyên gia khi di chuyển. Ngoài ra, camera 5MP + IR hướng về phía người dùng và camera World 8MP cho phép thực hiện các cuộc gọi video rõ nét và khả năng chụp ảnh ấn tượng cho người dùng ở những địa điểm xa. Và với sự hỗ trợ CAT16 4G WWAN, việc duy trì kết nối hiếm khi là vấn đề đáng lo ngại. Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 là minh chứng thực sự cho sự đổi mới và tính thực tế, mang đến cho các chuyên gia có tính di động cao, chẳng hạn như nhân viên bảo hiểm, chăm sóc sức khỏe hoặc thực thi pháp luật, một thiết bị đáng tin cậy và linh hoạt được thiết kế cho các nhiệm vụ cụ thể của họ bao gồm bằng chứng ảnh, hoàn thành biểu mẫu và chữ ký số trong số những người khác.

ThinkBook 2 in 1 đa năng được thiết kế lại thông minh hơn bao giờ hết

Lenovo ThinkBook 14 2-in-1 Gen 4 gây ấn tượng với thiết kế bản lề thả mới nhất, nổi bật với kiểu dáng đẹp và mỏng chỉ 16,85mm cùng thân máy nhẹ chỉ nặng 1,64kg (3,61 lbs). Viền hẹp bốn cạnh nâng cao trải nghiệm hình ảnh tổng thể, tự hào với tỷ lệ màn hình so với thân máy là 90% cho màn hình 14 inch có tỷ lệ khung hình 16:10. Nổi tiếng về sự chú ý đến từng chi tiết, Lenovo đã giới thiệu hành trình phím 1,5mm mới trên bàn phím để mang lại cảm giác gõ thoải mái và chính xác, trong khi bàn di chuột lớn hơn, được chế tạo bằng vật liệu Mylar giống thủy tinh, nâng cao hơn nữa khả năng tương tác của người dùng. Ngoài ra, Bút từ mỏng mới còn mang đến sự tiện lợi cho việc sử dụng cảm ứng liền mạch, đồng thời để tăng cường bảo mật và tiện lợi, ThinkBook 14 2-trong-1 Gen 4 còn có đầu đọc dấu vân tay Match-on-Chip và camera Hồng ngoại tùy chọn với màn trập riêng tư.

Lenovo cũng ưu tiên điện toán PC AI mạnh mẽ trong danh mục ThinkBook của mình bằng cách đưa vào các tính năng được thiết kế để cải thiện khả năng tối ưu hóa thiết bị và các công cụ phần mềm thông minh. Smart Power giúp đạt được sự cân bằng phù hợp về năng lượng, hiệu suất và thời lượng pin trong khi Cuộc họp thông minh cải thiện trải nghiệm hội nghị bằng cách tăng cường các tính năng video và quản lý chất lượng âm thanh. Hơn nữa, cam kết của Lenovo đối với các hoạt động bền vững hơn được thể hiện rõ qua việc kết hợp 50% kim loại nhôm tái chế ở nắp dưới, cũng như tăng cường sử dụng vật liệu nhựa Post Consumer Content, chẳng hạn như 50% trong keycaps và lên tới 90% cho các phần đã chọn. Lenovo tiếp tục nâng cao tiêu chuẩn bằng cách tiếp cận sáng tạo của họ, không chỉ mang lại hiệu năng mạnh mẽ mà còn mang đến thiết kế thông minh.

Phụ kiện Lenovo cho Hệ sinh thái văn phòng di động

Trải nghiệm năng suất khi đang di chuyển với Màn hình di động Lenovo ThinkVision M14t Gen 2 (Touch), màn hình di động hỗ trợ cảm ứng 10 điểm tốt nhất với tối đa 4.096 mức áp lực để tương tác liền mạch với nội dung. Màn hình 14 inch này có tỷ lệ khung hình 16:10 và có độ sáng 300 nits, độ phân giải 2240 x 1400, tỷ lệ tương phản 1500: 1 và độ phủ không gian màu 100% sRGB. Tấm nền IPS cung cấp góc nhìn rộng để dễ dàng chia sẻ và thiết kế viền bezel NearEdgeless ba cạnh tối đa hóa diện tích xem để cho phép người dùng xem được nhiều hơn và làm được nhiều việc hơn. Với công nghệ Ánh sáng xanh thấp tự nhiên và Eyesafe® được chứng nhận TÜV Rheinland®, mắt người dùng được bảo vệ mà không làm biến dạng màu sắc.

Màn hình này tiện lợi và linh hoạt với giao diện USB-C kép để sạc và kết nối. Thông qua giao diện này, người dùng có thể mở rộng màn hình trên máy tính xách tay hoặc điện thoại thông minh6 và thậm chí sạc thiết bị thông qua nguồn điện hoặc một bộ chuyển đổi AC/DC7. Máy có trọng lượng nhẹ, dưới 700g (1,54 lbs) và có thiết kế siêu mỏng 4,6 mm. Nó cung cấp nhiều khả năng điều chỉnh, bao gồm nghiêng, xoay và nâng. Việc chuyển đổi giữa chế độ dọc và ngang thật dễ dàng với khóa hình chữ L và cảm biến xoay tự động, đồng thời việc điều chỉnh cài đặt thật đơn giản với menu hiển thị trên màn hình. Màn hình di động ThinkVision M14t Gen 2 (Touch) của Lenovo là người bạn đồng hành lý tưởng cho các chuyên gia khi di chuyển.

Ba lô Lenovo ThinkPad Executive 16 inch là hình ảnh thu nhỏ của một chiếc hộp đựng chuyên nghiệp chất lượng cao, tinh tế. Với thiết kế mỏng hiện đại và đẹp mắt, chiếc ba lô này kết hợp hoàn hảo giữa phong cách và tính thực tế. Được chế tạo với khả năng lưu trữ chắc chắn và được làm từ vật liệu polyethylene terephthalate (PET) tái chế chất lượng cao, đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho các chuyên gia kinh doanh thường xuyên di chuyển. Nó dễ dàng chuyển đổi giữa các cài đặt trang trọng và thông thường, khiến nó phù hợp với hầu hết mọi dịp. Ba lô ThinkPad Executive 16 inch còn có hai ngăn bảo mật ẩn dễ dàng truy cập và một ngăn chặn RFI, được thiết kế để đảm bảo an toàn cho đồ đạc của người dùng. Được chế tạo bằng các vật liệu siêu bền như PET tái chế đạn đạo 2520D để có khả năng chống mài mòn và rách tối đa ở bên ngoài, lớp lót chống rách cũng như khóa và dây kéo bằng kim loại, chiếc ba lô này mang đến giải pháp lâu dài cho nhu cầu mang theo của một người.

Lenovo USB-C Slim Travel Dock là người bạn đồng hành hoàn hảo dành cho những người chuyên nghiệp hiện đại muốn luôn dẫn đầu trong thế giới kỹ thuật số phát triển nhanh chóng ngày nay. Với tám cổng được bố trí ở vị trí chiến lược giúp mở rộng khả năng kết nối cho mọi máy tính xách tay được hỗ trợ, đế cắm này mang đến năng suất vượt trội cho dù bạn ở đâu. Nó không chỉ có thể điều khiển màn hình 4K một cách hiệu quả mà khả năng tương thích phổ quát của nó còn cung cấp khả năng cung cấp điện lên tới 65W cho máy tính xách tay USB-C8. Điều làm nên sự khác biệt của bến tàu này là cam kết về tính bền vững, với 66% nhựa tái chế sau tiêu dùng ở bên ngoài.

Được thiết kế dành cho người làm việc từ xa, nó kết hợp kiểu dáng và chức năng để mang lại trải nghiệm năng suất kết hợp ở mọi nơi. Cùng với việc hỗ trợ độ phân giải 4K ở 60Hz cho hình ảnh chất lượng cao, nó còn cho phép truyền dữ liệu mượt mà qua các cổng USB nhờ tính năng quản lý cáp cải tiến.

“Tại Lenovo, chúng tôi tin rằng tương lai của công nghệ nằm ở sự đổi mới dựa trên AI và các hoạt động bền vững. Với các giải pháp phần cứng và phần mềm mới nhất của chúng tôi, bao gồm cả ý tưởng máy tính xách tay màn hình trong suốt tương lai được ra mắt tại MWC, chúng tôi tiếp tục vượt qua ranh giới của những gì có thể,” Eric Yu, phó chủ tịch cấp cao của SMB và Trung tâm Sản phẩm Thương mại, Nhóm Thiết bị Thông minh của Lenovo cho biết. “Các máy tính xách tay dành cho doanh nhân ThinkPad và ThinkBook mới của chúng tôi không chỉ mạnh mẽ và linh hoạt mà còn thể hiện các tính năng AI giúp nâng cao năng suất, tính sáng tạo và hiệu quả. Chúng tôi tự hào là người đi đầu trong đổi mới dựa trên AI và cam kết trao quyền cho khách hàng của mình bằng các giải pháp tiên tiến.”

Kết nối thông minh – Đơn giản hóa liền mạch thông qua hệ sinh thái hợp nhất

Lenovo và Motorola đã hợp tác để giới thiệu Smart Connect, một giải pháp phần mềm hợp nhất các hệ sinh thái kỹ thuật số để tạo ra trải nghiệm liền mạch trên nhiều thiết bị. Được thiết kế cho tất cả mọi người, Smart Connect mở ra sự phối hợp giữa nhiều thiết bị để tối đa hóa năng suất, chia sẻ khả năng của thiết bị và quản lý dữ liệu, đồng thời chứng minh rằng tổng lớn hơn các phần của nó. Với Smart Connect, người dùng có thể chuyển đổi tác vụ giữa PC, điện thoại và máy tính bảng trong khi vẫn duy trì luồng không bị gián đoạn, tận hưởng việc chia sẻ tệp an toàn và dễ dàng, truy cập các ứng dụng di động trên PC và thậm chí quản lý thông báo điện thoại một cách dễ dàng.

Cho dù đó là làm việc, sáng tạo và chơi game trên PC, giao tiếp và sử dụng nội dung trên điện thoại thông minh hay thực hiện mọi việc khi đang di chuyển bằng máy tính bảng, giờ đây bạn có thể chuyển đổi từ thiết bị này sang thiết bị khác và chia sẻ nội dung trên các hệ sinh thái chỉ bằng một cú vuốt . Với Smart Connect, người dùng có thể xem phim trên máy tính bảng và vuốt sang PC để tiếp tục, nghe podcast trên điện thoại thông minh và hoàn thành trên máy tính xách tay ở nhà, làm việc trên tài liệu trên máy tính xách tay và chỉnh sửa trên điện thoại thông minh của họ và thậm chí bắt đầu bản trình bày trên máy tính để bàn và làm cho bản trình bày dễ di chuyển hơn bằng cách vuốt bản trình bày sang máy tính bảng. Người dùng cũng có thể dễ dàng khuếch đại mọi thứ hiển thị trên điện thoại của mình lên màn hình lớn hơn, chẳng hạn như dễ dàng di chuyển trò chơi, phim, chương trình và ứng dụng từ điện thoại sang TV để có thêm không gian làm việc và giải trí.

Kết nối thông minh cho phép người dùng điều khiển thiết bị của mình bằng một con chuột hoặc bàn phím, sử dụng camera độ phân giải cao trên điện thoại Motorola làm webcam để có giao diện bóng bẩy hơn trong các cuộc gọi ảo và thậm chí biến điện thoại của họ thành Điểm phát sóng để kết nối máy tính bảng hoặc PC của họ vào internet mà không cần điều chỉnh cài đặt hoặc mật khẩu. Ngoài ra, với tính năng Share Hub, người dùng có thể chia sẻ ngay lập tức ghi chú, chỉnh sửa tài liệu và thậm chí phát phim có độ phân giải cao trên các thiết bị được liên kết mà không cần phải truyền tệp hoặc tạo thêm bản sao.

Tập trung và bảo vệ sự an tâm

Với mục tiêu cung cấp công nghệ thông minh hơn cho tất cả mọi người, Lenovo đã giới thiệu Lenovo Identity Advisor được cung cấp bởi Norton™, một giải pháp giám sát danh tính kỹ thuật số nhằm cảnh báo người dùng về hoạt động đáng ngờ và hỗ trợ họ khôi phục danh tính nếu xảy ra hành vi trộm cắp. Với việc mọi người sử dụng dịch vụ ngân hàng, mua sắm, chơi game và chia sẻ trên mạng xã hội, thông tin của họ sẽ trực tuyến hơn bao giờ hết; Lenovo Identity Advisor là một công cụ thông minh tập trung dành cho người tiêu dùng mong muốn bảo vệ thông tin cá nhân của mình.

Lenovo Identity Advisor do Norton cung cấp chủ động giám sát web đen và cảnh báo cho khách hàng nếu tìm thấy thông tin cá nhân hoặc các mối đe dọa tiềm ẩn. Ở một số khu vực được chọn, Lenovo Identity Advisor có thể giám sát các tài khoản mạng xã hội và thông báo cho họ khi cài đặt tài khoản được thay đổi, chia sẻ các liên kết rủi ro, tìm thấy nội dung không phù hợp, v.v. Nếu danh tính của họ bị xâm phạm, các Chuyên gia Khôi phục Danh tính sẽ đưa ra lời khuyên và hỗ trợ.

Các công cụ bổ sung có sẵn với Lenovo Identity Advisor bao gồm giám sát việc chiếm đoạt tài khoản ngân hàng, thông báo cho khách hàng trong trường hợp xảy ra vi phạm dữ liệu trên quy mô lớn, hướng dẫn cách hủy hoặc thay thế thẻ tín dụng và thẻ nhận dạng nếu ví bị mất hoặc bị đánh cắp, v.v. Lenovo Identity Advisor do Norton cung cấp đi kèm với ưu đãi miễn phí 30 ngày và hiện được cung cấp thông qua Lenovo Vantage cho người tiêu dùng. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Lenovo Identity Advisor.

Ngoài các công bố về phần mềm và thiết bị mới, Lenovo còn giới thiệu Giải pháp AI biên tích hợp thế hệ tiếp theo dành cho Telco, nhằm giúp các doanh nghiệp tận dụng dữ liệu khổng lồ ở biên xa cho các ứng dụng AI mang tính biến đổi đồng thời giảm mức tiêu thụ năng lượng. Những cải tiến này là một phần trong danh mục AI lai toàn diện của Lenovo, được thiết kế để đơn giản hóa lộ trình chuyển đổi thông minh giữa các ngành. Tìm hiểu thêm trong thông cáo báo chí.

Tính sẵn có và giá cả của EMEA15

  • Lenovo ThinkPad T14 i Gen 5 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 5 năm 2024, với giá khởi điểm dự kiến là 1.349 Euro (chưa bao gồm VAT).
  • Lenovo ThinkPad T14 Gen 5 AMD sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 6 năm 2024, với giá khởi điểm dự kiến là €1.299 (chưa bao gồm VAT).
  • Lenovo ThinkPad T14s Gen 5 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 4 năm 2024, với giá khởi điểm dự kiến là 1.449 Euro (chưa bao gồm VAT).
  • Lenovo ThinkPad T16 Gen 3 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 5 năm 2024, với giá khởi điểm dự kiến là 1.369 Euro (chưa bao gồm VAT).
  • Lenovo ThinkPad X12 Detachable Gen 2 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 5 năm 2024, với giá khởi điểm dự kiến là €1.399 (chưa bao gồm VAT).
  • Lenovo ThinkBook 14 2-in-1 Gen 4 sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 5 năm 2024, với giá khởi điểm dự kiến là 1.099 Euro (chưa bao gồm VAT).
  • Màn hình di động Lenovo ThinkVision M14t Gen 2 (Touch) sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 8 năm 2024 với giá khởi điểm dự kiến là €399 (đã bao gồm VAT).
  • Ba lô Lenovo ThinkPad Executive 16 inch sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 5 năm 2024 với giá khởi điểm dự kiến là €169 (chưa bao gồm VAT).
  • Lenovo USB-C Slim Travel Dock sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 3 năm 2024 với giá khởi điểm dự kiến là €63 (chưa bao gồm VAT).
  • Khái niệm máy tính xách tay màn hình trong suốt Lenovo ThinkBook là một bằng chứng về khái niệm và hiện không có sẵn để bán.
  • Smart Connect sẽ có mặt trong những tháng tới trên Google Play Store và Microsoft Store.
  • Lenovo Identity Advisor đi kèm ưu đãi miễn phí 30 ngày14 và hiện được cung cấp thông qua Lenovo Vantage cho người tiêu dùng tại một số thị trường chọn lọc. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập Lenovo Identity Advisor.

Truy cập Bộ báo chí MWC 2024 của Lenovo trên StoryHub để biết hình ảnh sản phẩm và biết thêm thông tin chi tiết. Trải nghiệm sự hiện diện ảo của Lenovo tại MWC trên trang sự kiện MWC của hãng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *