blog, Laptop

Những chiếc laptop giá rẻ dưới 13tr dành cho NVVP và HSSV

Xin chào mọi người mình là Q đây chào mừng mọi ngừoi đã quay trở lại với Cohotech và hôm nay mình sẽ đem đến cho mọi người top những chiếc laptop dứoi 13tr ngon bổ rẻ dành cho các anh chị NVVP cũng như là các bạn HSSV, tuy rẻ là vậy nhưng cấu hình và ngoại hình có thể xài đuợc trong nhiều năm nữa mà không lo bị xuống cấp hay lỗi thời.

ThinkPad P53s

Đầu tiên mình có em laptop ThinkPad P53s cực ưu đãi tại Cohotech quá là hấp dẫn luôn

Máy là dòng laptop cao cấp của Lenovo, thuộc series ThinkPad, nổi tiếng với thiết kế chắc chắn và tính năng mạnh mẽThinkPad P53s có, vỏ ngoài được làm từ hợp kim magiê điều này giúp tăng khả năng chịu va đập của máy các bạn cứ đem máy bỏ balo đi học mà không sợ máy bị móp méo gì cả

Máy được trang bị các tùy chọn vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 i7-8665U , Ram 16gb SSD 25gb với cấu hình này thì các bạn hssv và anh chị nvvp tha hồ làm việc học tập làm các tác vụ cơ bản như duyệt ưeb xem phim, M.O, các phần mềm học và đồ họa nhẹ vô tư trong suốt 4 năm đại học của mình.

Màn hình 15,6 inch có độ phân giải Full HD cho chất lượng hình ảnh sắc nét và chất lượng màu sắc tốt.

ThinkPad P53s sở hữu bàn phím ThinkPad đã quá nổi tiếng rồi, phím đèn nền và touchpad rất thoải mái cho việc gõ và điều hướng.

ThinkPad P53s là một lựa chọn tốt cho những ai làm việc và học tập có nhu cầu sử dụng một laptop mạnh mẽ và bền bỉ.

 

XPS 9380

Tiếp theo là một em XPS đế từ nhà dell và như mọi ng biết rồi đó, XPS là dòng ultrabook của nhà dell và thuờng có giá rất chát nhưng ở Cohotech thì máy hiện chỉ đang có giá chưa tới 13tr. Đó là em XPS 9380 Dòng XPS của Dell nổi tiếng với thiết kế siêu mỏng, hiệu suất mạnh mẽ, và màn hình chất lượng cao. Máy có thiết kế siêu mỏng và nhẹ, với vỏ làm từ hợp kim nhôm. Màn hình InfinityEdge siêu mỏng giúp tối ưu hóa không gian hiển thị và diện tích hiển thij trên màn hình rất rộng. kích thước 13.3 inch độ phân giải Full HD. Dell XPS 9380 được trang bị các tùy chọn vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 i7-8665U , Ram 16gb SSD 256gb cùng với card đồ họa Intel UHD Graphics. Điều này giúp máy đáp ứng được nhu cầu làm việc đa nhiệm nhiều tác vụ cùng một lúc và giải trí. XPS 9380 sở hữu bàn phím cảm ứng với đèn nền và touchpad rất nhạy, giúp việc gõ và cảm ứng trở nên thuận tiện.

Dell XPS 9380 là một trong những lựa chọn tốt cho những ai đòi hỏi thiết kế sang trọng, hiệu suất ổn định và màn hình chất lượng cao cho công việc và giải trí. Thật sự với mức giá này mà rước đuợc 1 em XPS về thì bạn còn chần chờ gì mà chưa xuống tiền nữa?

Thinkpad X1 Yoga Gen 4

Và cuối cùng lại là một em đến từ nhà TP, là em Thinkpad X1 Yoga Gen 4. Để nói về em này thì thật sự tuy cùng tầm giá 12tr9 nhưng mình lại thiên vị em nó hơn một chút, thật sự thì em này cực kì ngon trong tầm giá

Đây là một trong những lựa chọn tuyệt vời dành cho học sinh sinh viên kể cả các anh chị NVVP. Máy có thiết kế mỏng nhẹ và linh hoạt, với khả năng xoay 360 độ, mà còn là màn cảm ứng đi kèm bút nữa, nói thật là chả có gì để chê. Mọi người có thể sử dụng nó như một máy tính bảng hoặc một máy tính xách tay truyền thống.

– Với bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ 8 i7-8665U, RAM 16GB và ổ cứng SSD 512GB, có thể đáp ứng tốt các nhu cầu xử lý đa nhiệm và lưu trữ dữ liệu của mọi người, mọi người có thể thoải mái làm việc và mở nhiều tab cùng lúc mà không cần lo máy bị giật lag, như mình nói ở trên thì với cấu hình này thì mọi ng có thể tha hồ xài trong vài năm tiếp theo mà k cần lo máy bị xuống cấp.

– Máy có màn hình 14 inch với độ phân giải Full HD IPS mang đến hình ảnh sắc nét và màu sắc chân thực. Đặc biệt, máy còn được trang bị tính năng cảm ứng và hỗ trợ bút cảm ứng, giúp bạn làm việc và ghi chú dễ dàng. 

Nói không ngoa khi nói Thinkpad X1 Yoga Gen 4 là một chiếc laptop đáng mua với hiệu năng mạnh mẽ và tính linh hoạt cao. Nó sẽ giúp bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ học tập và công việc. Mình cực kì thích em này và recommend các bạn nên mua em nó trong 3 em trong đây, vì vừa có cảm ứng vừa có bút mà có thể xoay gập 360 độ thì quá là thích hợp với những ai hay vẽ vời hay kí văn bản.

Và đó là tất cả những gì mà mình muốn giới thiệu đến các bạn về những chiếc laptop giá dưới 13 triệu đồng dành cho học sinh sinh viên. Hy vọng rằng thông tin này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất. Cảm ơn các bạn đã theo dõi video này, hãy like và share để không bỏ lỡ những bài tiếp theo từ kênh của mình nha. Chúc các bạn có một ngày tốt lành.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *