blog

[Review] Đánh giá ghế công thái học Sihoo Doro S300

Sihoo Doro S300 là một chiếc ghế văn phòng tiện dụng mang phong cách tương lai với sự thoải mái đáng kinh ngạc, một số tính năng độc đáo và mức giá hợp lý.

Sihoo Doro S300 là sự lựa chọn chắc chắn cho những ai coi trọng sự thoải mái và hỗ trợ công thái học mà không tốn nhiều tiền.

Ưu điểm

+ Hỗ trợ công thái học đặc biệt
+ Tay vịn có thể điều chỉnh, độ sâu của ghế và hỗ trợ thắt lưng
+ Mặt sau bằng lưới thoáng khí
+ Giá cả phải chăng so với đối thủ

Nhược điểm

– Tùy chọn màu sắc hạn chế
– Việc lắp ráp có thể khó khăn đối với một số người
– Có thể thiếu lớp hoàn thiện cao cấp như ở các mẫu cao cấp hơn

Sihoo đã giới thiệu một chiếc ghế văn phòng “bất chấp trọng lực” mới nhằm mục đích xác định lại ý nghĩa của việc có một chiếc ghế làm việc tốt nhất trên thị trường.

Tôi đã có cơ hội thử nghiệm nhiều loại ghế văn phòng tốt nhất, bao gồm cả ghế đơn giản, giá rẻ và cao cấp. Sihoo Doro S300 là chiếc ghế tiện dụng tiên tiến nhất của họ, được thiết kế để mang lại trải nghiệm không trọng lượng, hỗ trợ toàn thân và hỗ trợ thắt lưng năng động.

1. SIHOO DORO S300: KHAI THÁC & ẤN TƯỢNG ĐẦU TIÊN

Khi mở hộp, tôi nhận thấy ngay rằng chiếc ghế này không giống bất kỳ chiếc ghế nào tôi từng gặp. Một số ghế có dạng nguyên khối, trong khi một số khác chỉ cần một vài bộ phận chính để kết nối. Tuy nhiên, điều này là đặc biệt về mọi mặt.

Các phần phía sau rất khác biệt, ghế khá nặng và có nhiều lò xo và điều chỉnh hơn đáng kể so với những gì tôi thường thấy trên ghế. Ngoài ra, có cảm giác như có khá nhiều mảnh ghép cần lắp ráp, tôi mất khoảng 45 phút để lắp ráp, khá lâu.

Sau khi lắp ráp xong mọi thứ, tôi đồng ý với khuyến mãi tiếp thị rằng chiếc ghế này có vẻ thách thức trọng lực và giống như một chiếc ghế không gian. Chiếc ghế có vẻ ngoài đẹp mắt và thiết kế tinh xảo, giúp nó có khả năng tùy biến cao để phù hợp với sở thích và kích thước của hầu hết mọi người dùng, điều này thật tuyệt vời. Hầu hết các ghế có tựa lưng đều có một phần thắt lưng kéo dài theo chiều rộng của tựa lưng.

Chiếc ghế này có hai phần độc đáo giúp giữ lưng dưới của bạn cố định ở bên trái và bên phải. Tôi đã dành vài phút để quay số cài đặt độ căng ưa thích của mình cũng như các cài đặt độ cao và tựa tay khác trong khi làm quen với phần hỗ trợ lưng dưới. Hoàn toàn trong suốt, phải mất một chút thời gian để làm quen, nhưng tôi rất thích nó khi đã quen với cảm giác hỗ trợ thắt lưng năng động kép này.

2. SIHOO DORO S300: CHẤT LƯỢNG THIẾT KẾ & XÂY DỰNG

Thiết kế tổng thể của chiếc ghế này rất độc đáo, mang tính tương lai và có khả năng điều chỉnh cao. Các điểm bán hàng chính mà Sihoo đề cao cho chiếc ghế này bao gồm Cơ chế chống trọng lực, Hỗ trợ thắt lưng động kép, Lưới giống như đám mây với nhung Ý và Tựa lưng độc lập cao cấp. Nói tóm lại, những vật liệu đạt tiêu chuẩn Hàng không vũ trụ đáng kinh ngạc này làm cho Doro S300 trở nên nổi bật, ngay cả trong số những chiếc ghế Sihoo khác.

Bên cạnh thiết kế, tính năng thay đổi trò chơi là hai yếu tố chính khiến tôi nổi bật. Thứ nhất, tấm đỡ thắt lưng kép cung cấp sự hỗ trợ cho vùng thắt lưng và giúp bạn căn chỉnh với tâm của ghế. Điều này giúp nâng đỡ lưng của bạn một cách tốt nhất có thể. Cứ như thể bạn có bàn tay giúp đỡ đang nâng đỡ vùng lưng thường làm những người như tôi đau nhất, và điều đó rất được đánh giá cao. Thứ hai, khả năng hỗ trợ ghế lò xo cải thiện đáng kể so với hệ thống treo dựa trên cột hoặc không có hệ thống treo. Giống như một chiếc ô tô, chiếc ghế này có hệ thống treo, đệm cho tôi khi tôi ngồi xuống và điều chỉnh, giúp hỗ trợ trọng lượng của tôi ngay cả khi tôi ngồi không đều. Hầu hết những chiếc ghế mà tôi đã thử nghiệm đều không có hệ thống treo như thế này hoặc giải pháp dựa trên cột đơn giản nhưng lại không tốt bằng.

3. SIHOO DORO S300: ĐANG SỬ DỤNG

Tôi đã sử dụng chiếc ghế này hàng ngày tại một trong những không gian làm việc của mình trong vài tháng. Trong thời gian đó, tôi đã cảm thấy thoải mái và quen với cảm giác của chiếc ghế này cũng như cảm giác của tôi khi sử dụng nó, đồng thời tôi đã có được cảm giác khá chắc chắn về nó về tổng thể.

Phần tựa lưng và hỗ trợ lưng là một trong những sản phẩm tốt nhất mà tôi từng trải nghiệm. Chiếc ghế này giữ tôi khi tôi ngồi mà không buộc tôi phải ngồi theo một tư thế nhất định, điều này thực sự ấn tượng. Nó hỗ trợ rất tốt cho lưng dưới và lưng giữa đến trên của tôi.

Phần kê tay trên ghế Sihoo luôn là vấn đề nan giải đối với tôi. Tôi đã quen với những tay vịn có thể khóa cố định, nhưng những chiếc ghế Sihoo mà tôi đã đánh giá, bao gồm cả Sihoo Doro-C300, có tay vịn có khả năng di chuyển rất cao. Mặc dù điều này rất tốt cho việc điều chỉnh chúng đến vị trí hoàn hảo nhưng vấn đề là chúng cần phải giữ nguyên vị trí. Điều này gây khó khăn cho việc tựa vào chúng vì tay vịn sẽ di chuyển vào thời điểm thứ hai tôi thêm trọng lượng với một góc nhỏ so với áp lực mà tôi đang thêm vào.

Thêm một lưu ý nữa, không tích cực cũng không tiêu cực, đó là chiếc ghế này có thể có tựa đầu. Nếu bạn thích tựa đầu, chiếc ghế này hỗ trợ phần lưng trên nhưng dừng lại quanh vùng cổ đối với tôi. Đối với không gian làm việc này, tôi thấy ổn khi có một chiếc ghế không có tựa đầu; tuy nhiên, tôi sẽ nhớ việc có một chiếc trong văn phòng tại nhà, nơi tôi thư giãn và quay lại đọc sách.

Cuối cùng, chất lượng xây dựng của chiếc ghế này rất tuyệt vời trong vài tháng qua. Tôi đã sử dụng nhiều chuyến tham quan trong một thời gian để có được bức tranh hoàn chỉnh về cách chúng hoạt động cũng như những gì tôi thích và không thích ở chúng, và chiếc ghế này không mang lại cho tôi vấn đề gì ngoại trừ chỗ tựa tay hơi quá cơ động. Họ đã cải tiến phần tựa tay kể từ Doro-C300 của tôi, nhưng chúng vẫn quá cơ động so với sở thích của tôi. Bên ngoài, chiếc ghế này không bị ọp ẹp, trượt, mòn hay có bất kỳ dấu hiệu nào khác của việc lắp ráp hoặc thiết kế kém.

AttributesNotesRating
DesignClassic design with video conferencing added to the top⭐⭐⭐⭐⭐
Ease of useVery easy to use overall⭐⭐⭐⭐⭐
PracticalityPractical for those with a lot of virtual meetings⭐⭐⭐⭐⭐
PriceExpensive to get all of these elements together⭐⭐⭐⭐

4. SIHOO DORO S300: KẾT LUẬN CUỐI CÙNG

Sihoo Doro S300 là chiếc ghế văn phòng tiện dụng chất lượng cao. Như đã đề cập, tôi có một điểm thất vọng với chiếc ghế này: tay vịn không khóa cố định. Ngoài ra, chiếc ghế này thật tuyệt vời cho không gian làm việc của tôi. Nó mang lại sự thoải mái cả ngày, hỗ trợ tôi tốt và trông rất đẹp.

Sihoo quảng bá chiếc ghế này như một chiếc ghế thách thức trọng lực giống như không gian, và sau khi dùng thử vài tháng, tôi có thể đồng ý. Đặc biệt với số tiền bỏ ra, chiếc ghế này đáng được cân nhắc cho không gian làm việc của bạn.

Trả lời