blog

Asus sắp ra mắt màn hình chơi game WOLED bóng và LCD hai chế độ đầu tiên trên thế giới

Từ 4K@160Hz đến 1080p@320Hz chỉ bằng một nút bấm

ĐIỀU GÌ VỪA XẢY RA? Hình ảnh công khai của Asus gần đây đã bị ảnh hưởng khá nhiều, vì vậy công ty có thể sẽ hy vọng chuyển sự chú ý sang một số màn hình sắp ra mắt. Công ty cho biết cả hai đều là “những sản phẩm đầu tiên trên thế giới”, mặc dù gần đây chúng tôi đã đánh giá một màn hình OLED chế độ kép tương tự của LG.

Asus đã công bố màn hình ROG Strix OLED XG27AQDMG và ROG Strix XG27UCG. Cái sau trong hai cái (bên dưới) nghe có vẻ thú vị: màn hình 4K 27 inch được cho là màn hình LCD chế độ kép đầu tiên trên thế giới, có thể chuyển đổi giữa 4K gốc ở 160Hz sang full HD ở 320Hz thông qua phím nóng màn hình.

Gần đây chúng tôi đã đánh giá LG 32GS95UE 32, một màn hình chơi game WOLED có thể chuyển từ 4K@240Hz sang 1080p@480Hz thông qua một nút ở cuối màn hình hoặc OSD. Chúng tôi thích màn hình này, cho nó điểm 85. Asus có lẽ đang gọi màn hình chế độ kép của mình là màn hình đầu tiên trên thế giới vì đây là mẫu LCD đầu tiên cung cấp tính năng này.

Các thông số kỹ thuật khác của ROG Strix XG27UCG bao gồm tấm nền IPS 27 inch với mật độ 164 PPI và thời gian phản hồi GTG 1ms linh hoạt. Nó cũng bao gồm USB Type-C Power Delivery, DisplayPort 1.4 và HDMI 2.1 – Asus khá nhẹ về các chi tiết.

Asus cũng công bố ROG Strix OLED XG27AQDMG (bên dưới), màn hình chơi game đầu tiên trên thế giới có màn hình WOLED bóng. Theo công ty, sự kết hợp giữa tấm nền bóng và công nghệ OLED cho phép màn hình hiển thị màu sắc rực rỡ, hình ảnh sắc nét hơn và màu đen tối nhất trong mọi điều kiện ánh sáng.

Màn hình OLED cũng sáng hơn tới 20% so với màn hình ROG thế hệ trước và cung cấp ba công nghệ Chống nhấp nháy ROG mới giúp ổn định tốc độ làm mới 240Hz trong phạm vi được tối ưu hóa cẩn thận.

Các thông số kỹ thuật còn lại bao gồm màn hình 27 inch QHD (2560 x 1440), khả năng tương thích G-Sync và OLED, thời gian phản hồi GTG 0,03ms. Asus đã sử dụng một bộ đổi nguồn bên ngoài cho màn hình, hãng tuyên bố sẽ giảm nhiệt độ tổng thể và giảm nguy cơ cháy nổ để kéo dài tuổi thọ của tấm nền. Thậm chí còn có một giá đỡ điện thoại tích hợp.

Màn hình OLED XG27AQDMG sẽ ra mắt vào ngày 30 tháng 5 với giá MSRP là 699 USD. Vẫn chưa có thông tin gì về giá hoặc ngày phát hành của ROG Strix XG27UCG chế độ kép.

Asus gần đây đã phải xin lỗi, mặc dù từ đó có thể được sử dụng một cách lỏng lẻo, sau khi chính sách RMA và chi phí sửa chữa của họ được chú ý sau video Gamers Nexus. Công ty Đài Loan cho biết xin lỗi vì “sự nhầm lẫn và thất vọng”, đã diễn ra đúng như bạn mong đợi.

Trả lời