blog, Laptop

Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024: Galaxy Z Fold 6, Z Flip 6, Galaxy Ring và hơn thế nữa

Tin đồn Galaxy Book4 Edge Pro liệu có đưa Samsung lên đỉnh cao?

Samsung Galaxy Unpacked tiếp theo sắp ra mắt và nó sẽ đến sớm hơn bạn nghĩ – Mùa hè năm 2024. Đúng vậy, một năm đang trôi qua rất nhanh.

Samsung đang chạy marathon trong năm nay. Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024 nối tiếp sự kiện Unpacked tháng 1, tiết lộ điện thoại Galaxy S24 và hé lộ Galaxy Ring.

Chúng tôi đã biết rằng Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024 sẽ là một sự kiện đáng chú ý. Đó là một điều dễ đoán do mô hình hàng năm của công ty, nhưng cũng đã có một xác nhận độc quyền được báo cáo bởi SamMobile vào tháng Hai.

Đương nhiên, chúng tôi vui mừng nhất về những chiếc máy tính xách tay, chẳng hạn như Samsung Galaxy Book4 Edge được công bố gần đây, liên tục bị rò rỉ. Nhưng có tin đồn về Galaxy Book4 Edge Pro sắp ra mắt.

Đây là tất cả những gì chúng ta biết về Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024, từ thời điểm nó diễn ra cho đến những gì sẽ diễn ra ở đó.

1. KHI NÀO SAMSUNG GALAXY MỞ RỘNG MÙA HÈ 2024?

Chúng ta đã chứng kiến ​​một số sự kiện Samsung Galaxy Unpacked trong mùa hè. Phiên bản năm 2023 diễn ra vào tháng 7, trong khi buổi giới thiệu năm 2022 và 2021 được tổ chức vào tháng 8.

Có vẻ như Samsung đang cố gắng vượt lên trước Thế vận hội Olympic 2024, bắt đầu vào ngày 26 tháng 7 tại Paris. SamMobile đã xác nhận Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024 sẽ diễn ra vào tháng 7 và dự đoán showcase sẽ rơi vào ngày 10/7.

Tuy nhiên, Samsung vẫn chưa tiết lộ bất kỳ thông tin nào liên quan đến Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024 – hay thậm chí là xác nhận công khai.

2. CÓ ĐIỀU GÌ ĐƯỢC CÔNG BỐ TẠI SAMSUNG GALAXY UNPACKED MÙA HÈ 2024?

  • Samsung Galaxy Book4 Edge và Galaxy Book4 Edge Pro

Kể từ khi biết về Samsung Galaxy Book4 Edge, sản phẩm sẽ mang chipset Snapdragon X Elite, chúng tôi đã rất vui mừng muốn biết công ty dự định sử dụng nó như thế nào. Từ những bức ảnh và hiệu năng bị rò rỉ, có vẻ như Samsung đang nhắm đến việc cạnh tranh với MacBook Pro.

Xem thêm: Samsung có đang tạo ra kẻ hủy diệt MacBook? Samsung Galaxy Book 4 Edge với Snapdragon X Elite bị rò rỉ (một lần nữa)

Tất nhiên, kể từ ngày 21 tháng 5, chúng tôi đã nhận được quảng cáo chính thức cho Samsung Galaxy Book4 Edge. Nó sẽ ra mắt với model 14 inch và 16 inch và có thể được trang bị CPU Snapdragon X Elite 3,4 GHz hoặc Snapdragon X Elite 3,8 GHz. Nếu đặt hàng trước ngay bây giờ trên trang web của Samsung, bạn có thể nhận được nó trước ngày 18 tháng 6.

Đó là trước sự kiện Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024. Vậy mục đích của sự kiện là gì? Công ty vẫn có thể sẽ nói về nó, nhưng nhiều khả năng sự kiện này sẽ giới thiệu chiếc Galaxy Book4 Edge Pro được đồn đại.

Các nhà sản xuất máy tính xách tay từ lâu đã theo đuổi vị trí dẫn đầu của Apple, và thật vui khi thấy Samsung, một nhà sản xuất điện thoại thông minh có tính cạnh tranh cao, trình làng một chiếc máy tính xách tay có tính cạnh tranh không kém. Điều đó không có nghĩa là những chiếc Galaxy Book trước đây không tốt nhưng chúng không phù hợp với chất lượng của MacBook Pro.

Cho dù Galaxy Book4 Edge Pro có được phát hành vào mùa hè này hay không, chúng tôi rất vui mừng được sớm có trên tay Samsung Galaxy Book4 Edge.

  • Samsung Galaxy Z Fold 6

Một loạt điện thoại mới của Samsung, bao gồm cả Samsung Galaxy Z Fold 6, cũng sẽ ra mắt. Chúng tôi đã dự đoán rằng ngày ra mắt tiếp theo sẽ là từ tháng 7 đến tháng 8 năm 2024 — vì vậy thời gian sẽ trùng với Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024.

Chúng tôi mong đợi những nâng cấp nhỏ thông thường, nhưng rò rỉ gần đây nhất mà chúng tôi thấy là về một chiếc Galaxy Z Fold 6 Slim tiềm năng.

Giám đốc điều hành của Công ty tư vấn chuỗi cung ứng màn hình Ross Young đã viết trong một bài đăng trên X nói rằng Samsung có thể đang nghiên cứu “Fold 6 Slim” với “màn hình lớn hơn Fold 6”.

Rõ ràng là “giá [có thể] tương tự như Fold 6.” Điều đó thật hoang dã nếu đúng. Sẽ rất thú vị khi xem Samsung phân biệt các model này như thế nào khi nói đến thông số kỹ thuật cốt lõi nếu mức giá được dự định là như nhau.

  • Samsung Galaxy Z Flip 6

Nếu chúng ta có Fold, đương nhiên chúng ta sẽ có Samsung Galaxy Z Flip 6. Chúng tôi cũng dự đoán Flip 6 sẽ ra mắt vào khoảng tháng 7 đến tháng 8 năm 2024. Dù tốt hay xấu, Samsung cũng có thể dự đoán được như vậy.

Tin đồn gần đây nhất mà chúng tôi nghe được là Samsung Galaxy Z Flip 6 có thể có màn hình không nếp nhăn.

Phóng viên Lee Jong-jong của Elec giải thích rằng Flip 6 sẽ có màn hình bằng kính dày hơn và “Khi UTG trở nên dày hơn, độ cứng bề mặt (độ cứng) có thể tăng lên và các nếp nhăn ở giữa bảng điều khiển có thể gập lại có thể ít nhìn thấy hơn .”

Galaxy Z Flip 5 đã được nâng cấp lên màn hình ngoài 3,4 inch và có tin đồn rằng Flip 6 cũng sẽ được nâng cấp lên tới 3,9 inch.

  • Samsung Galaxy Ring

Đúng, đây là một điều kỳ lạ. Tại Samsung Galaxy Unpacked vào tháng 1 năm 2024, công ty đã giới thiệu Galaxy Ring, đối thủ cạnh tranh của thiết bị theo dõi thể dục Oura Ring.

Chúng tôi chưa nghe thấy thông tin nào từ Samsung về điều đó, vì vậy nó có thể sẽ tràn ngập tại Unpacked vào mùa hè này.

ET News đưa tin rằng Samsung Galaxy Ring sẽ bao gồm các tính năng như ECG và “đo lưu lượng máu”. Rõ ràng, bạn cũng có thể sử dụng nó để điều khiển các thiết bị không dây và thanh toán.

Xem xét rằng Nhẫn Oura có giá khoảng 300 USD, chúng tôi hơi lo lắng muốn xem Samsung sẽ yêu cầu mức giá nào cho chúng.

  • Samsung Galaxy Watch 7

Ở đâu có sự kiện Giải nén mùa hè, ở đó có Samsung Galaxy Watch đang trưng bày. Năm nay chúng ta có thể sẽ thấy thông báo về Samsung Galaxy Watch 7.

Theo báo cáo của SamMobile, Samsung Galaxy Watch 7 có thể có màn hình vuông, làm sắc nét những đường cong tròn tự nhiên mà người tiền nhiệm của nó đã có. Rõ ràng, “ý tưởng này đang được xem xét nhiệt tình trong nội bộ.”

Thiết kế hình vuông có thể là một nỗ lực khác để trông giống Apple. Chúng ta sẽ phải xem để đánh giá, nhưng Samsung, hãy cứ làm việc của riêng bạn.

Tin đồn cũng cho thấy chúng ta có thể có Wear OS 5, thời lượng pin dài hơn và bộ xử lý Exynos W940 mới.

3. NHẬN ĐỊNH

Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu tất cả mọi thứ về Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024. Chúng tôi đang mong đợi một chương trình khá thú vị với số lượng sản phẩm giảm giá cùng một lúc. Tất nhiên, tôi rất háo hức muốn xem Samsung Galaxy Book4 Edge Pro có thể làm được những gì (nếu nó thực sự xuất hiện).

Để biết thêm tin tức, tin đồn và thông tin cập nhật về mọi thứ liên quan đến Samsung Galaxy Unpacked Summer 2024 cũng như mọi thứ về công nghệ, hãy theo dõi Laptop Mag trên X, Facebook và Flipboard để biết những tin tức mới nhất khi nó xuất hiện.

Chúng tôi cũng sẽ chạy một blog trực tiếp vào ngày diễn ra sự kiện, nhưng trước đó, hãy theo dõi trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin cập nhật.

 

Trả lời